Gọi ngayĐăng Ký

BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA CÁCH GIẢM MỠ THỪA MÃI MÃI VÀ LUÔN KHOẺ MẠNH

Cách Giảm Mỡ

Tìm cách giảm mỡ không chỉ là nỗi đau đầu của phái nữ mà cũng đã trở thành vấn đề quan tâm của phái nam. Không thể phủ nhận sự tự ti và kém thẩm mỹ khi một thân hình có nhiều mỡ. Ngoài ra, mỡ còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, dễ mắc các loại bệnh tim, bệnh tiểu đường …. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây FIT365 sẽ chia sẻ đến bạn các cách giảm mỡ hiệu quả và nhanh nhất.

1. QUAN TÂM ĐẾN CÂN NẶNG

Quan Tâm đến Cân Nặng
Kiểm soát cân nặng

 

– ĐỪNG ĐỂ CÂN NẶNG THOẢI MÁI

Sau khi giảm được lượng mỡ thừa thành công và đạt tới thân hình lý tưởng. Nỗi lo lớn nhất mà đa số mọi người mắc phải là để cân nặng thoải mái. Họ ngừng tập thể dục và ăn thức ăn nhanh, uống nhiều nước ngọt…. Điều này sẽ dẫn đến lấp đầy những kilo đã mất một cách tự nhiên, đưa họ trở lại cân nặng ban đầu.

– ĐỪNG NGỪNG TẬP THỂ DỤC

Bỏ qua việc tập thể dục thường xuyên sau khi giảm mỡ là lỗi lớn nhất đa số mọi người đều mắc phải. Hoạt động thể chất là cách hiệu quả nhất để duy trì vóc dáng và cân nặng khỏe mạnh cho bản thân. Trở lại với thời kỳ “không tập thể dục” có thể dễ khiến bạn tăng thêm những kilo đã mất.

– KẾT HỢP CÁC BÀI TẬP CARDIO

Các bài tập cardio giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đây là cách giảm mỡ nhanh nhất không thể bỏ qua. Bài tập này giúp tiêu hao năng lượng tốt và mang lại khả năng giảm cân thần tốc.

2. QUAN TÂM ĐẾN CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

Lối Sống Lành Mạnh
Chế độ dinh dưỡng hợp lý

 

– CHIA NHỎ KHẨU PHẦN ĂN

Không nên ăn hơn lượng cơ thể có thể tiêu hóa. Điều đó sẽ khiến nó tích tụ trong tế bào tạo thành chất béo và trở lại gây thừa cân. Và quan trọng nhất, luôn ăn theo khẩu phần nhỏ thức ăn 5-6 lần một ngày, hơn là 2-3 bữa lớn, để đảm bảo tỷ lệ trao đổi chất cao và dễ tiêu hóa.

– BỔ SUNG THÊM PROTEIN

Protein không chỉ có tác dụng giảm cân nặng, mà nó còn giúp bạn duy trì một vóc dáng cân đối, tránh lấy lại cân nặng ban đầu. Đặc biệt, protein cũng hữu hiệu trong việc làm giảm mỡ bụng.

– SỬ DỤNG CHẤT BÉO TỐT

Chất béo tốt là chất béo không bão hòa, như axit béo Omega – 3, Omega – 6, sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Các chất béo này thường có trong cá hồi, dầu oliu, trái bơ và một số loại hạt.

– CẠN ĐỐI LƯỢNG CARBOHYDRATE

Carbohydrate là nguyên nhân gây tăng mỡ, nhưng nó cũng là một chất không thể thiếu cho những hoạt động bình thường của cơ thể. Do đó, bạn cần cân đối lượng carbohydrate, không nên cắt giảm hoàn toàn tinh bột.

Bạn có thể ăn các loại thực phẩm như yến mạch, gạo lứt và các loại đậu. Đây là cách ăn giảm mỡ hiệu quả nhất.

– HẠN CHẾ CÁC LOẠI THỰC PHẨM CÓ ĐƯỜNG

Thực phẩm chứa nhiều đường rất có hại cho sức khỏe của bạn. Ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, làm tăng nguy cơ tích tụ các chất béo xung quanh gan và ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bụng.

3. DUY TRÌ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH

Dinh Duong Dieu Do
Duy trì lối sống lành mạnh

 

– LUÔN UỐNG ĐỦ NƯỚC

Đừng ngừng thói quen “uống hơn 8 cốc nước mỗi ngày” ngay cả sau khi bạn giảm toàn bộ cân thừa. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy no mà còn tống độc tố ra khỏi cơ thể và giúp cơ thể luôn thuần khiết.
Cơ thể đủ nước là điều cần thiết để có làn da và mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu này bằng trà xanh, và nước trái cây vào chế độ hằng ngày.

– NGỦ ĐỦ GIẤC

Những người thường xuyên thức khuya rất duy trì vóc dáng thành công, cụ thể là ngủ ít hơn 7 – 8 tiếng mỗi đêm. Khi bạn thiếu ngủ, leptin và ghrelin trong người bị bất ổn và rối loạn hoạt động. Ghrelin tăng trong khi leptin giảm khiến bạn thèm ăn và rất khó kiểm soát cơn đói của mình.

– THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA LƯỢNG MỠ THỪA TRONG CƠ THỂ

Để theo dõi quá trình giảm mỡ của mình, đừng chỉ chú trọng đến cân nặng mà hãy quan tâm đến tỉ lệ mỡ thừa trong người xem bạn còn thừa nhiều hay ít để có kế hoạch tập luyện khác nhau.

Hy vọng qua bài viết, FIT365 đã giúp các bạn biết thêm các cách giảm mỡ thần thánh. Tuy nhiên, giảm mỡ không phải là chuyện ngày một ngày hai có thể hoàn thành được. Cần có tiến độ luyện tập và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để có quá trình giảm mỡ nhanh nhất. Hãy kiên trì áp dụng theo để có một vòng eo nhỏ và một thân hình cân đối. Chúc các bạn thành công!
________________
𝐅𝐈𝐓𝟑𝟔𝟓 – 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 & 𝐘𝐨𝐠𝐚
CN: FIT365, 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11 (Sảnh nhà tập luyện Phú Thọ).
HOTLINE: 0909290880
Sales Hotline: 0901808365
𝐅𝐈𝐓𝟑𝟔𝟓 – 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 & 𝐘𝐨𝐠𝐚
CN: FIT365 QUẬN 2 – SỐ 30, ĐƯỜNG SỐ 19, P. AN PHÚ, QUẬN 2 (CAO ỐC AN KHANG – LẦU 1)
HOTLINE: 0909.387.018 – 0909.290.880 – 028.62813222
Sales Hotline: 0909387018

Trang chu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now